Đầm maxi dạo phố đẹp giá rẻ

Đầm maxi dạo phố sang trọng giá rẻ - Đầm maxi vẫn đang thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái trẻ, không chỉ bởi sự trẻ trung, năng động, mà còn bởi kiểu dáng đẹp thanh thoát của đầm maxi. Hãy cùng nhìn xem mẫu đầm maxi mới và cho vào bộ sưu tập maxi đẹp của mình nhé.



Đầm maxi dạo phố sang trọng được thiết kế với kiểu cổ tròn bình thường, chân váy dài và xòe như những mẫu đầm maxi cổ điển. Cũng nhờ sự đơn giản đó mà nó khiến người mặc thoải mái và xinh đẹp hơn.

Điểm nổi bật trên váy đầm maxi dạo phố là phần nhấn eo xinh xắn bằng dây nịt hoa độc đáo. Dụng ý của nhà thiết kế là khi nhìn bạn người nhìn sẽ tập trung chủ yếu vào phần eo mảnh mai của bạn.


Trên phông nền trắng là những hoa văn to bản, xanh, tím xắp xếp theo một trật tự nhất định. Thật nhẹ nhàng, thanh thoát và thêm một chút màu sắc cho mùa xuân tới.


Mã số MX 02, chỉ 429K bạn đã sở hữu ngay đầm maxi dạo phố sang trọng này rồi.Inbox ngay nhé!











Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét