Nhà hàng tự do liberty giảm giá 10% tại foodonline.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng của thực khách, từ ngày 14.5, nhà hàng Tự Do Liberty sẽ khai trương góc phố nướng Tự Do tại địa chỉ 80 Đồng Khởi, Q.1 với nhiều món ngon, hấp dẫn. Đặc biệt trong thời gian từ ngày 14 đến 20.5, tất cả thực khách sẽ được tặng một món khai vị khi gọi một món nướng.


Còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi tối cuối tuần, bạn và gia đình quây quần bên góc phố Đồng Khởi sang trọng bậc nhất Sài Gòn để cùng thưởng thức bữa tiệc nướng hấp dẫn với các món ăn ngon được tẩm ướp công phu hương thơm lừng, vị tuyệt hảo. 


Ngoài thực đơn nướng hấp dẫn, thực khách có thể chọn thêm cho bữa tiệc của mình rất nhiều món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ theo thực đơn truyền thống của nhà hàng. Mùa hè năm nay, nhà hàng giới thiệu các món ăn vô cùng độc đáo như: tôm hùm Canada sashimi, cá hô chiên muối tiêu, yến tiềm trái dừa, bò nướng ống tre, cơm chiên bích lộc… 

Các món ăn mới được đầu tư và sáng tạo không chỉ phù hợp với không khí Sài Gòn trong những ngày hè mà còn giúp du khách thưởng thức hương vị mới lạ và độc đáo.

Góc phố nướng Tự Do sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc hấp dẫn với thực đơn nướng đa dạng lên đến hàng chục món từ hải sản tươi sống đến các loại thịt nhập khẩu như: sườn trừu nướng mật ong, cá chạch quế nướng, tôm càng sen nướng, cá cờ phi lê nướng… 

Tất cả nguồn nguyên liệu đều được nhà hàng nhập trực tiếp từ những nhà phân phối uy tín và cam kết chất lượng. Không chỉ đầu tư cho các món chính, nhà hàng còn nghiên cứu sáng tạo ra các loại nước chấm mới lạ nhằm giúp các món ăn tăng phần hương vị và độc đáo.
Đến với góc phố nướng Tự Do, thực khách không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng với những món ăn ngon, hấp dẫn, mềm ngọt mà còn được cùng gia đình, bạn bè quây quần trong không gian sang trọng, ấm cúng và ngắm nhìn Sài Gòn trong những buổi tối lung linh đèn. Góc phố nướng Tự Do sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho những thực khách sành điệu.

Click xem nhà hàng buffet ngon tại đây

Giảm trực tiếp 10tại nhà hàng Tự Do - Liberty cho khách hàng khi đặt qua Foodonline.vn
  • Sau khi đặt trực tuyến khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn có chứa mã ưu đãi, vui lòng gọi lại để xác nhận đặt tiệc.
  • Thông báo tên khách hàng khi đến và xuất trình mã ưu đãi trước khi thanh toán để được nhận ưu đãi hoặc giảm giá trực tiếp tại nhà hàng (trước khi ra bill).
  • Không áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc, khách hàng được quyền chọn chương trình khuyến mãi tốt nhất.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng đặt tiệc lớn cần đặt cọc trước, vui lòng xuất trình mã ưu đãi khi đặt cọc để được ghi nhận là khách hàng của foodonline và nhận ưu đãi, giảm giá khi thanh toán. Mỗi mã ưu đãi chỉ được sử dụng một lần, không giới hạn số lượng khách. Có thể lấy mã ưu đãi khác cho lần đặt tiệc tiếp theo. 
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét