Bánh xèo mười xiềm giảm giá 5% tại foodonline.vn

Có lẽ không cần phải PR nhiều, Bánh Xèo Mười Xiềm cũng đã đủ nổi tiếng bởi thương hiệu của nó cùng tên tuổi chủ nhân không chỉ “phủ sóng” rộng khắp tại Việt Nam, mà còn từng gây xôn xao ở lễ hội ẩm thực dân gian giữa lòng nước Mỹ. Chính vì vậy, mặc dù chỉ mới có mặt tại Sài Gòn trong một thời gian ngắn, thương hiệu Bánh Xèo Mười Xiềm đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích món ăn dân dã đậm chất sông nước miền Tây này.
Với 76 món bánh xèo khác nhau được gửi gắm vào đó cả tâm tình của người làm bánh, từ cái bánh xèo truyền thống nhân tôm thịt cho đến nhiều loại bánh xèo có nhân là nấm như: nấm kim châm, nấm linh chi bạch ngọc, nấm bào ngư, nấm mối (theo mùa), cổ hủ dừa, v.v…, Bánh Xèo Mười Xiềm độc đáo ở chỗ bánh lớn vàng ươm, giòn rụm, nhưng rất hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của thực khách, nhất là những người ăn kiêng.

Bánh xèo ngon thì không thể thiếu rau. Các loại rau ở Bánh Xèo Mười Xiềm được rửa bằng hệ thống nước lọc Ozon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài những loại rau căn bản như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm, điểm lạ của Bánh Xèo Mười Xiềm chính là các loại rau rừng như: đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá cách, lá lốt... càng tăng thêm sự lạ lẫm trong từng khẩu vị thực khách. Những loại rau này vừa chua vừa chát hợp với bánh xèo, ăn hoài không ngán.

Đặc biệt, đến Bánh Xèo Mười Xiềm, bạn không chỉ được ăn một món bánh xèo thông thường mà còn được đánh thức ngũ giác khi thưởng thức: nghe được âm thanh lúc chế biến, nhìn thấy màu sắc, ngửi được mùi thơm, nếm được vị ngon, vị béo của bánh, và độc đáo nhất là bạn phải ăn bằng tay mới cảm nhận được hết hương vị đặc trưng của nó.

Bên cạnh đó, ở Bánh Xèo Mười Xiềm bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn dân dã khác đậm sắc miền Tây như bánh khọt, bánh ít trần, chè bưởi và những món gỏi của vùng sông nước. Những chiếc bánh khọt được chiên vàng bắt mắt kèm theo hương vị thơm của hành lá, hòa với nước mắm chua, ngọt, cay cay… hay từng chiếc bánh ít trần xinh xắn gói ghém tôm thịt quyện với nếp ngon sẽ cho bạn cảm giác ngất ngây, ăn mãi không chán. Bánh tét mang đậm đặc trưng “đa sắc” miền Tây với bánh tét ngũ sắc, bánh tét lá dứa, bánh tét gấc… vừa ngon miệng, vừa thích mắt. Bên cạnh đó, chè bưởi và các món gỏi ở Bánh Xèo Mười Xiềm thật sự khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên và thú vị khi thưởng thức, bởi cái hương vị đặc trưng lạ lẫm, giản dị chỉ duy nhất tìm thấy ở nơi này.

Ở Sài Gòn, Bánh Xèo Mười Xiềm đã ra đời 3 địa điểm, một ở 204 Nguyễn Trãi, Q.1 gần chợ Thái Bình, một ở 190 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3  và một ở 213bis A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, đối diện diên siêu thị Coop Mart. Lối trang trí nhẹ nhàng phảng phất nét thôn quê cùng đội ngũ phục vụ là những chàng trai, cô gái mặc bà ba với nụ cười hiền hậu, ấm nồng, đến Bánh Xèo Mười Xiềm để cùng những người thân yêu ăn những món ăn quyện khí trời, hương đất, gửi gắm trong đó cả tâm tình của người làm ra nó, có lẽ không khí hạnh phúc gia đình chưa bao giờ làm bạn thấy tuyệt vời đến thế.

Click đặt tiệc nhà hàng ngon tại foodonline nhé !
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét