Nhà hàng Blue Sky giảm giá 5% tại Foodonline.vn

Điểm hẹn lý tưởng mới cho thực khách
Nhà hàng Blue Sky (nhà hàng Tân Sơn Nhất cũ), tọa lạc tại tòa nhà Blue Sky 1 với hai mặt tiền đường rộng rãi, nhìn thẳng vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn.
Đến với nhà hàng bạn sẽ được tận hưởng một khoảng không thoáng rộng với trời xanh mây trắng bởi không gian của Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở giúp thực khách tận hưởng khung cảnh xung quanh. Nằm trên vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường rộng rãi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với khung cảnh thành phố náo nhiệt và rực rỡ ánh đèn.
Thưởng thức Món ngon mỗi ngày
View của Nhà hàng nhìn thẳng ra Ga Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời khuôn viên phía trước của Nhà hàng cũng bài trí  đài phun nước khá đẹp và lộng lẫy tạo cho thực khách cảm giác mát lành, thư giãn.

Không gian bên trong nhà hàng khá sang trọng với hệ thống đèn sáng rực tạo cảm giác sang trọng hiện đại. Nhà hàng có 2 sảnh ở tầng trệt và lầu 1.

Tầng trệt được bố trí để khách hàng có thể nhìn trực tiếp ra khuôn viên của Nhà hàng, tận hưởng cảnh vật và bầu không khí trong lành. Sảnh lầu 1 với cửa kính mang đến không gian yên tĩnh và kín đáo hơn, phù hợp với thực khách thích tận hưởng sự yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Blue Sky còn gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú. Trên hết là mùi vị cũng như cách chế biến từ món Việt Nam dân dã, hải sản 3 miền hay các món theo phong cách Tây đều được đầu bếp thực hiện hết sức khéo léo, vừa miệng.

Một số món ăn "thương hiệu" của nhà hàng Blue Sky như: Heo nướng kiểu Nga, Salad Nga đều được tất cả thực khách đánh giá rất cao và làm hài lòng với cả những khách khó tính nhất.

Hơn thế, một lợi thế nổi bật của nhà hàng Blue Sky được đông đảo thực khách đánh giá cao đó là mức giá rất cạnh tranh và hợp lý.
Click xem thêm nhà hàng ngon !!
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét