Nhà hàng Red House quận 3 Giảm giá 15%

Nhà hàng Red House quận 3 là nhà hàng với phong cách ẩm thực Singapore, nằm trên con đường đông đúc người qua lại, đường Điện Biên Phủ, và cũng là khu ăn uống rất thuận lợi cho nhà hàng. Nơi đây là một địa điểm ăn uống uy tính cho thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực của “đảo quốc Sư Tử”.


Như cái tên Red House Nhà đỏ, không gian được trang trí với màu đỏ chủ đạo, tạo cảm giác tươi mới. Nhà hàng Red House được thiết kế đơn giản nhưng đem lại cho thực khách cảm giác ấm cúng. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thời gian, nhà hàng Red House như một bức tranh sang trọng. Với cách bày trí bàn tiệc và cùng những ánh đèn lung linh Red House Nhà đỏ quận 3 trở nên tỏa sáng khi về chiều.

Nhà hàng Red House Điện Biên Phủ với thực đơn phong phú, đa dạng và hấp dẫn như ốc vòi voi Canada, Cua Alaska, ốc móng tay Scotland hấp tỏi, cua xào tương ớt…cùng vô số món ăn ngon khác. Còn gì bằng khi thực khách dùng món ăn hải sản nơi đây kết hợp cùng rượu Vang hay những món ăn được chế biến từ rượu Vang trắng, sẽ đem lại cảm giác khác lạ, không thể cưỡng lại.

Hơn thế nữa, các món ăn được thực hiện bởi 6 đầu bếp chuyên nghiệp người Singapore theo hướng dẫn của đầu bếp nổi tiếng Sam Kong, có 25 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng 5 Sao ở Anh, Hà Lan, Phần Lan, Úc… Hãy đến với Red House, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất những khác biệt chỉ nơi đây mới có.

Nhà hàng Red House quận 3 với phong cách ẩm thực miền Trung cùng món ăn đặc trưng vùng miền, hứa hẹn sẽ đem lại những bất ngờ cho thực khách khi một lần ghé qua. Chuyên nghiệp hơn cùng đội ngũ nhân viên tận tình, luôn vui vẻ với khách hàng.

Nằm ở con đường luôn nhộp nhịp khách qua lại, số 37 đường Lê Quý Đôn, Quận 3, TP.HCM, Nhà Hàng Đồng là điểm đến quen thuộc của giới sành ẩm thực Sài Gòn. Với 2 loại không gian, từ sang trọng đến sân vườn, nhà hàng là lựa chọn lý tưởng cho thực khách. 

Tách biệt với sự hối hả của cuộc sống bên ngoài, nhà hàng Đồng như một khung cảnh hoàn toàn khác với cách bày trí tinh tế của Châu Á pha chút Châu Âu.

Với những món ăn vừa quen thuộc vừa lạ lẫm như Mì Quảng, bún bò Huế, bánh đa cá rô đồng, gỏi cá đặt biệt, gỏi bò măng trúc, bò hấp khế, váng đậu cuộn tôm, heo ủ muối Tây Bắc…

 Quý khách sẽ được trải mình vào một thế giới với những món ăn ngon nhất mà nhà hàng mang lại.

Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét