Hãy đến Nhà Hàng Hải Sản Tự Do tại Quận 1 để thưởng thức nào mọi người

Nhà hàng hải sản Tự Do nằm ở đâu?


Nhà hàng được trang bị cho mình một  mô hình nhà hàng sân vườn với các món hải sản, đặc sản ,nằm ngay ngã ba Hồ Hảo Hớn – Cô Bắc. Nhà hàng hải sản Tự Do  tọa lạc ở một vị trí rộng lớn rất dễ nhận biết, là nơi tiếp giáp giữa các quận trung tâm như quận 1, 4, 5.

Kiến trúc gồm một lầu và một sân vườn tầng trệt có sức chứa tối đa khoảng 300 khách, với không gian thoáng mát rộng rãi, cách bày trí trang nhã, hữu tình sẽ khiến cho thực khách cảm thấy thật dễ chịu và đầy cảm hứng khi vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh đầy thơ mộng và quyến rũ.


Tại số  58 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, đây là nơi mà một nhà hàng hải sản Tự Do trang trọng và hòa nhã được mọc lên, khiến cho bao tín đồ ăn uống phải đổ xô vào thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản

Vị trí nào tại nhà hàng sẽ là sự lựa chọn ưa thích của bạn??

Chọn vị trí trên lầu 1, quý khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh những góc phố Trần Hưng Đạo hay Cô Bắc – Hồ Hảo Hớn có lúc nhộn nhịp đầy thanh âm cuộc sống, có lúc lại rất dịu dàng, nên thơ.


Nhưng nếu cần không gian yên tĩnh để trò chuyện gặp gỡ đối tác làm việc, thì đã có những phòng Vip từ 4 đến 70 khách. Không gian riêng ấm cúng được trang trí sang trọng, lịch sự,


Vào những buổi liên hoan sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè thì có phòng lắp đặt thiết bị karaoke và đặc biệt là một cây ghi-ta treo ở mỗi phòng sẽ khiến cho buổi tiệc của bạn trở nên linh đình và thân mật hơn.

Nét độc đáo tại nhà hàng hải sản Tự Do:

Mở cửa hoạt động từ 6 giờ sáng đến 12 giờ khuya, nhà hàng hải sản Tự Do chuyên các món hải sản tươi sống , được chế biến bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp với hương vị đặc biệt của Nhà Hàng Hải Sản Tự Do.

Các món ăn của nhà hàng hải sản Tự Do luôn được thực khách yêu cầu như :


- Khô cá dứa cơm nắm ,
- Heo tộc 5 món ,
- Bồ câu nướng ,
- Mực sữa chiên mắm nhĩ ,
- Mực lá câu tươi sống Phú Quốc ...


=> Những món ăn này sẽ làm bạn không thể quên đi hương vị đặc trưng và ngon tuyệt tại đây.


Lẩu cua cực ngon tại nhà hàng hải sản tự do phải hok nào  :-P




Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức các món nướng ngoài trời như Cá Bống sao nướng mọi, Heo tộc nướng da giòn, dông nướng, dê nướng… với sự trình diễn của các đầu bếp chuyên nghiệp mang phong cách rất riêng và độc đáo.


Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể bình luận ở bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể và tư vấn một cách nhiệt tình cho các bạn về nhà hàng hải sản Tự Do. Ghé những món ăn ngon thường xuyên để xem thêm nhiều nhà hàng trang trọng mà cũng không kém phần thanh lịch nhé !!!  :oops: 



Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét