Nhà hàng chay lá tía tô tại quận phú nhuận


  • Bạn đã bao giờ tự hỏi mình là ăn chay để làm gì ?
  • Ăn Chay liệu có đầy đủ chất và có lợi ích gì cho sức khỏe mà lại có nhiều người ăn chay đến như vậy ?


Có thể chắc chắn một điều là thực phẩm chay hoàn toàn cung cấp cho con người đầy đủ các chất dinh dưỡng cơ bản nhất, bao gồm: chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng.


Thời nay, ăn chay đang trở thành xu hướng vì không chỉ những người theo tín ngưỡng tôn giáo hay giảm cân mới thực hiện ăn chay, mà tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác hay giới tính đều có thể lựa chọn ăn chay như là một phương pháp phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóng dáng, kéo dài tuổi thọ và nhiều người quan niệm ăn chay là để tâm hồn thanh tịnh, bình an…


Khi nhận thức được ăn chay là một trong những giải pháp thiết thực và dễ dàng nhất để bảo vệ môi trường, thì xu hướng ăn chay lại càng trở nên phổ biến, nhất là trong giới trẻ. Vì vậy các bạn trẻ đang ý thức được trách nhiệm của mình đối với môi trường.

Nhà hàng chay lá tía tô đã góp phần không nhỏ với ẩm thực chay của thực khách tại Sài Gòn và trở thành một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực thuần chay.


Tại số 1 đường Hoa Sứ, phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp HCM, nơi mà Nhà hàng chay lá tía tô đã xuất hiện mang lại niềm tự hào cho người dân của Sài Gòn.


Nhà hàng khoác lên mình vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh tịnh. Nhà hàng với lối kiến trúc tường gạch đơn giản, những bộ bàn ghế gỗ sạch sẽ, những chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên. Nhờ tận dụng tối đa những không gian thoáng nên nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và tự do ngắm nhìn những cảnh quang ở bên ngoài.


Nhà hàng chay lá tía tô mang đậm chất người miền bắc:

Nhà hàng chay Lá Tía Tô mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú với 200 món. Đa phần các món ăn được chế biến theo hương vị truyền thống của ẩm thực miền Bắc. Đặc biệt, món ăn tại nhà hàng không sử dụng bột ngọt và không sử dụng các sản phẩm chế biến sẵn.

Không gian ấm cúng tại nhà hàng lá tía tô

Đến với Nhà hàng lá tía tô bạn không thể bỏ qua những  món ăn ngon như: Gỏi nấm tứ quý, nem rán Hà Nội, nộm hoa chuối Tây Bắc, Bánh mè chiên giòn, cơm hấp hạt sen, lẩu nấm rong biển, lẩu măng tây xanh nha đam, đậu hủ Tứ Xuyên, Đậu hủ rang muối Hồng Kông …


Trong các món ăn đặc sắc của nhà hàng lá tía tô thì chúng ta không thể không nói đến món cơm ngọc thực cung đình nhà hàng. Món ăn này được chế biến theo phong cách dành cho vua chúa thời xưa. Món ăn này là sự tổng hợp từ nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe và được gói trong lá sen. Cơm ngọc thực hội tụ đầy đủ màu sắc - Hương thơm- Vị ngon đặc trưng là món ăn chiếm được lòng của nhiều thực khách. Với món ăn này sẽ cho chúng ta biết được cảm giác của vua chúa khi xưa...




Và theo tên gọi của nhà hàng sẽ phục vụ các món ăn đặc trưng từ lá tía tô như: Súp lá tía tô, cháo ngọc thực tía tô, gỏi củ hủ dùa tía tô, chả giò lá tía tô, rau củ tía tô chiên giòn, nấm nướng lá tía tô, bánh xèo tía tô,lẩu nấm tía tô…

Nhà hàng chay lá tía tô mang đậm chất ẩm thực của người miền bắc còn thể hiện qua các thức uống như:


  • Các loại trà ( Trà tía tô, trà tâm thảo, trà bạc hà, trà gạo lức, trà vụ vối Hà Nội…)
  • Nước mơ Hà Nội
  • Sấu Dầm Hà Nội
  • Nước bột sắn dây…



Đấy là vài nét nói về hình ảnh cũng như phong cách tại nhà hàng chay lá tía tô sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều điều thú vị.


Hãy cùng những món ăn ngon đắm chìm trong nhà hàng chay lá tía tô sang trọng và ghé   những món ăn ngon thường xuyên để xem thêm nhiều nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn nhé các bạn …..  :lol: 



Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét