Cái tên Nhà Hàng Tồ Ngố lạ nhưng khó quên

Nhà Hàng Tồ & Ngố - Hôm qua đang lang thang Facebook thì thấy có 1 trang giới thiệu về quán này. Lúc đầu nhìn vào tên quán "To & Ngo restaurant" cứ tưởng là "To và Ngộ", lát hồi mới phát hiện thì ra là "Tồ và Ngố"   Nhưng điều khiến mình quyết tâm đội mưa chạy gần 10 cây số đến đây là vì giá cả khá là bình dân



Do chỉ tập trung chụp hình món ăn nên hình ảnh về không gian quán mình xin mượn tạm trên mạng nhé

Sau khi nghiên cứu kỹ thực đơn thì mình quyết định gọi những món sau

sứa sốt mè kim chi: sứa giòn giòn kết hợp với vị chua chua của kim chi ăn khá lạ miệng


Salad lê trứng cá nhật: gồm vị ngọt của lê và 1 chút cay của ớt chuông đỏ, bên trên phủ lớp trứng cút với 1 ít trứng cá rồi pha chút giấm

Bánh mì salsa xoài cá hồi áp chảo: mình khá hài lòng với món này, xoài chua chua ngọt ngọt vừa ăn, kết hợp với vị ngọt của cá hồi, nhưng ko biết là do bánh mì nướng lâu quá hay do bản thân mình thích ăn bánh mì mềm nên cảm thấy phần vỏ hơi cứng

Bò beefsteak sốt tiêu: lúc đầu quán cứ giới thiệu món Thăn bò new zealand loại 1 vừa ngon vừa rẻ cho mình, nhưng do cái tính biết ăn ko biết thưởng thức nên cuối cùng chỉ gọi phần bò bittet thường giá rẻ thôi

miếng bò khá dày, được dùng kèm với một ổ bánh mì đặc ruột nhỏ, mình ko đánh giá cao món này, thấy bên Ciao Vợ đẹp làm hợp khẩu vị hơn, nhưng phần khoai chiên khá ngon đấy


Mì lá thịt bò bằm đút lò với phô mai: ở dưới là 1 lớp mì, kế đến là lớp bò bằm rồi phủ thêm 1 lớp mì, lớp bò... trên cùng được bao phủ bởi lớp phô mai béo béo rất ngon, khi đến đây mọi ng nên dùng thử món này, ăn rất lạ miệng.

Click đặt tiệc nhà hàng ngon nhé !
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét