Giới thiệu nhà hàng làng nướng 63

Nhà hàng 63 Cao Thắng là nơi đáp ứng nhu cầu ẩm thực của tất cả các thực khách, từ bình dân cho đến cao cấp, với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, hãy đến và cảm nhận không gian yên bình tại nhà hàng 63 Cao Thắng.
Ưu thế về không gian đã làm cho nhà hàng 63 Cao Thắng được các thực khách yêu mến, với sức chứa trên 1200 khách, là một nhà hàng sang trọng với đầy đủ tiện nghi, phòng ốc trang trí hiện đại, ấm cúng lịch sự.
Sân vườn thoáng mát, rộng rãi có thể giúp thực khách dạo chơi, ngắm cảnh. Đặc biệt, nhà hàng có khu vực dành riêng cho khách giao lưu, hát với nhau, bạn sẽ thấy không gian ấm áp và thoải mái không khác mấy so với ở nhà.

Nhà hàng làng nướng 63 Cao Thắng chuyên phục vụ các món thuần túy Việt Nam, đặc sản ba miền nơi đây đều có. Thực đơn phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ làm cho vị giác các thực khách sành ăn cảm thấy hài lòng.
Hệ thống phòng Vip là nơi lý tưởng cho những thực khách muốn có không gian riêng, yên tĩnh và sang trọng dành cho bạn bè và gia đình.

Ngoài ra thực khách có thể cảm nhận được không khí tiệc tùng và vui nhộn khi tổ chức trong phòng karaoke, với hệ thống âm thanh và ánh sang hiện đại.

Các buổi tiệc lên hoan, chiêu đãi khách của các công ty cũng có thể được tổ chức tại nhà hang với đội ngũ chuyên nghiệp và có quy mô lớn.

Đến với nhà hàng 63 Cao Thắng, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài long về phong cách chuyên nghiệp thể hiện từ khâu tư vấn cũng như sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.
Theo Foodonline.vn
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét