Nhà hàng ẩm thực Trà My - Buffet hải sản tối với hơn 80 món

Nhà hàng ẩm thực Trà My - Buffet hải sản tối với hơn 80 món

Có nhiều cách để tận hưởng cuộc sống, và một trong những cách thức đó là được tự thưởng cho mình một buổi tiệc ẩm thực với list các món ăn mà bạn hằng yêu thích. Được nhắc đến như một đỉnh cao của nghệ thuật ăn uống, tiệc buffet hải sản mang đến cho bạn một bữa ăn bổ dưỡng, ngon miệng và hấp dẫn.




Nếu bạn còn đang ngần ngại bởi độ xa hoa và "sang chảnh" của các thương hiệu hải sản, đừng lo lắng vì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn voucher khuyến mãi có mức giá cực bất ngờ và dịp được thưởng thức buffet tối hải sản với 80 món ăn đặc sắc tại Nhà hàng ẩm thực Trà My






Buffet tối hải sản tại Nhà hàng ẩm thực Trà My hội tụ đầy đủ những cái tên vừa mới lạ, vừa quen thuộc tạo nên một buổi tiệc đặc sắc và không kém phần thú vị. Để mở đầu cho buổi tiệc, thực khách sẽ được thưởng thức các món khai vị nhẹ như súp, chả giò, gỏi,...




Tiếp sau đó, quý khách có thể tự chọn cho mình những món ăn chính như lẩu, cháo, giò heo, sườn heo… các món nướng hay chiên hấp,...với đầy đủ tinh hoa ẩm thực, được chế biến từ các đầu bếp khéo léo, dày dạn kinh nghiệm.



Thoạt nhìn qua các món ăn được bày biện sẵn trên bàn, quý khách đã dễ dàng bị chinh phục bởi độ bắt mắt, vị thơm ngon rất dậy mùi của món ăn vì đã được tẩm ướp cẩn thận.

Chưa kể, cách sắp xếp món ăn khoa học và cách bày trí khéo léo từ đôi tay tài hoa của những người thợ luôn dành trọn tình yêu cho công việc chế biến đã làm thức dậy vị giác của hết thảy những ai đã trót thòm thèm.





Để tạo nên sự khác biệt cho tiệc buffet của mình, Nhà hàng Trà My luôn chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu, đầu tư kỹ lưỡng trong từng công đoạn.

Hầu hết các món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu đa dạng cùng nhiều công thức nấu nướng rất riêng, thưởng thức bất cứ món ăn nào bạn cũng cảm thấy sự khác biệt cùng nét đặc trưng của món ăn.




Có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao nên lựa chọn thưởng thức buffet tại Nhà hàng Trà My? Câu trả lời cho bạn xin được tóm gọn trong các từ "ngon - bổ - lạ". Ngoài sức hút về món ăn ngon, nơi đây còn ghi được ấn tượng bởi không gian mới lạ mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Đến đây, không chỉ để thưởng thức món ngon, được phục vụ chu đáo mà còn là dịp để chiêm ngưỡng một phong cách kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

 Nhà hàng ẩm thực Trà My tọa lạc tại số 315B đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 trên cung đường yên tĩnh của quận 7. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây mà khách có thể cảm nhận được là kiến trúc mang hơi hướng cổ trang pha chút nét sang trọng, uy nghiêm của hoàng gia nhưng vẫn ẩn chứa sự gần gũi, thân quen.




Nhà hàng hiện lên như một tửu lầu mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Bước chân vào quán, thực khách sẽ được hóa thân thành vị khách vãng lai, phong trần không mảy may quan tâm đến sự đời.



Nhà hàng ẩm thực Trà My nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và kiến trúc cổ vô cùng độc đáo. Nơi đây sẽ là điểm đến thú vị cho thực khách sành ăn, yêu thích sự mới lạ.




Ngồi phía trong, lặng ngắm dòng người qua lại trên phố xá xanh mát của một trong những tuyến đường đẹp nhất quận 7, cùng trò chuyện và chia sẻ niềm vui ẩm thực với những người bạn thân yêu, quả là một cách đối đãi tốt dành cho bản thân mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặt tiệc buffet ngon tại đây !

Theo http://foodonline.vn/
Share on Google Plus

Tác Giả Unknown

Thời trang starlove - Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp : váy đầm đẹp, , váy đầm dạ hội , váy đầm dạo phố, váy đầm xòe... cao cấp với giá cả phù hợp với mọi người.Hãy nhanh tay gọi ngay cho Starlove theo Hotline 0963.029.702 Ms.Thủy để được sở hữu những chiếc váy đầm này nhé!!!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét